Hội thi Dinh dưỡng trẻ thơ năm học 2016- 2017

 Ngày 28/4/2017, tại trường mầm non thị trấn Cô Tô. Phòng GD&ĐT tổ chức Hội thi "Dinh dưỡng trẻ thơ" năm học 2016- 2017.

Với mục đích nhằm tuyên truyền kiến thức về dinh dưỡng đối với trẻ em độ tuổi mầm non cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, người chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non, các bậc cha mẹ trẻ và cộng đồng. Qua đó, nâng cao hiểu biết, góp phần thay đổi nhận thức, thái độ, thói quen sử dụng sản phẩm dinh dưỡng trong việc tổ chức các hoạt động nuôi dưỡng trẻ tại cơ sở GDMN và cộng đồng, nâng cao năng lực quản lý và tổ chức các hoạt động nuôi dưỡng trẻ trong các cơ sở GDMN.

Qua Hội thi cũng nhằm huy động sự tham gia tích cực của các bậc cha mẹ trẻ, cộng đồng trong hoạt động chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ tại các cơ sở giáo dục mầm non góp phần nâng cao chất lượng và phát triển toàn diện trẻ em

Tham gia Hội thi năm nay có 03 đội thi đến từ ba trường mầm non trên địa bàn huyện. Trước đó, các trường mầm non đã tiến hành tổ chức Hội thi cấp trường để chọn lựa ra đội xuất sắc nhất tham gia cấp huyện.

Mỗi đội thi sẽ thực hiện 3 phần thi chính gồm: Màn chào hỏi; phần thi về kiến thức dinh dưỡng; phần thi tiểu phẩm tuyên truyền. Thành phần mỗi đội tham gia thi  gồm: Giáo viên, phụ huynh học sinh và học sinh. Tại Hội thi, các đội đã thi đấu hết mình trước sự cổ vũ động viên của Ban Giám hiệu, giáo viên, phụ huynh các trường.

Đại diện 3 đội chơi chào khán giả

Phần thi màn chào hỏi của trường mầm non Thanh Lân

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì và 03 giải dành cho hạng mục xuất sắc nhất (Giải Nhất thuộc về trường mầm non thị trấn, giải Nhì trường mầm non Đồng Tiến. Màn chào hỏi hay nhất thuộc về trường mầm non Thanh Lân; phần thi tìm hiểu kiến thức dinh dưỡng và tiểu phẩm xuất sắc nhất thuộc về trường MN thị trấn)